share

BST ร่วมกับ กนอ. และกลุ่มบริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมพื้นที่มาบตาพุดและบ้านฉาง และใกล้เคียง ชวนจิตอาสาพิชิตขยะทะเล เนื่องในวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล (ICC) ปีที่ 21

Last updated: 15 Feb 2024
323 Views
BST ร่วมกับ กนอ. และกลุ่มบริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมพื้นที่มาบตาพุดและบ้านฉาง และใกล้เคียง ชวนจิตอาสาพิชิตขยะทะเล เนื่องในวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล (ICC) ปีที่ 21

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด หรือ BST ร่วมกับ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มบริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมพื้นที่มาบตาพุด บ้านฉาง และใกล้เคียง ชวนจิตอาสา ร่วมพิชิตขยะทะเล เนื่องในวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ประจำปี 2566 หรือ International Coastal Cleanup 2023 กิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล เพื่อเป็นการแสดงพลังของภาคอุตสาหกรรมพื้นที่มาบตาพุดคอมเพล็กซ์ เรียนรู้ พัฒนา ปลูกฝัง การคัดแยกขยะ ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งเป็นสิ่งที่จําเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการสร้างจิตสํานึกในการ รักษาความสะอาดชายฝั่งทะเล มีสมาชิกจิตอาสาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประมาณ 2,809 คน โดยมีนางจุไรศรี ไชยศรี ผู้ช่วย ผู้อํานวยการสํานักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด กล่าวรายงาน และว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยองให้ เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ประจําปี 2566 ณ หาดแหลมเจริญ และในปีนี้ได้มีการพัฒนาชายหาด 3 พื้นที่ ตั้งแต่หาดแหลมเจริญ หาดสุชาดา ระยะทางประมาณ 10.2 กิโลเมตร บริเวณหาดน้ําริน-หาดพยูน-หาดพลา ระยะทาง ประมาณ 4.6 กิโลเมตร และหาดแม่รําพึง ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร สามารถรวบรวมปริมาณขยะได้ จํานวนมากกว่า 6 ตัน อัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สําคัญของจังหวัดระยอง และเป็น บ้าน ของพวกเราทุกคนให้สะอาด เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวจังหวัดระยองต่อไป

BST เล็งเห็นความสำคัญการพัฒนาที่ใช้ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนมาโดยตลอด โดยการบริหารจัดการ ตามแนวคิด ESG (Environmental, Social and Governance) โดยมุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (UN Sustainable Development Goals; SDGs)

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ